I. Hướng dẫn mua hàng.

Bạn có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài (18006696) hoặc (024.36461199) từ 8g00-17g00 (từ thứ 2 đến thứ 7) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Cách 2: Đặt mua hàng trên ZALO 090 258 2222.

Cách 3: Đặt mua hàng trên www.facebook.com/songodk

III. Phương thức giao hàng- Trả tiền mặt:

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Kim Lâm

III. Phương thức thanh toán trước:

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

Chuyển tiền/chuyển khoản:

Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH KIM LÂM

Số tài khoản:  1211.000.292.9999

Tại: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triểnViệt Nam (BIDV) – Chi nhánh Hai Bà Trưng.

Số tài khoản: 03310.11.22.33.99

Tại: Ngân hàng An Bình – Chi nhánh Hà Nội, phòng giao dịch Quán Thánh

IV. Chính sách bảo hành và đổi trả

  1. Mục đích:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, SƠN ĐK sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  1. Sản phẩm được đổi trả khi đáp ứng đủ yêu cầu dưới đây:

2.1. Thời gian bảo hành: 12 tháng

2.2.Điều kiện đổi hàng:

– Sản phẩm phải còn nguyên thùng, kiện chưa mở nắp của nhà sản xuất.

– Sản phẩm phải còn nguyên thùng, kiện chưa mở nắp của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật sẽ được kỹ thuật của SƠN ĐK đến trực tiếp kiểm tra. Sản phẩm sẽ được đổi trả khi đã có xác nhận của kỹ thuật sơn.

– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng

– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.

2.3. Trường hợp không được chấp nhận:

– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Sản phẩm đã mở nắp và có lẫn tạp chất.

– Sản phẩm đã mở nắp và kỹ thuật SƠN ĐK kiểm tra không đạt yêu cầu.

  1. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng:

– Khách hàng liên hệ trực tiếp với phòng chăm sóc khách hàng hoặc thông qua Quản lý khu vực của Công ty Kim Lâm.

– Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty Kim Lâm.

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày SƠN ĐK nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

*Lưu ý: SƠN ĐK chỉ bảo hành đối với ruột sơn. Khách hàng chịu phần chi phí vỏ thùng đổi trả do bị han rỉ, móp méo bởi các tác động của thời tiết và tình trạng lưu kho.

Trung tâm CSKH: 18006696 / 024.36461199 / 090.258.2222