1. Lịch sử phát triển

Từ những năm 1997 sản phẩm sơn của chúng tôi đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam với tâm huyết của người sáng lập Võ Thị Liễu Trâm cùng các chuyên gia Đài Loan. Đến tháng 4 năm 2009, công ty TNHH Kim Lâm ra đời do bà Võ Thị Liễu Trâm làm Tổng Giám Đốc cùng thương hiệu Sơn ĐK. Cũng vào năm 2009, thương hiệu Sơn ĐK đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam. 

Tổng Giám Đốc Võ Thị Liễu Trâm

Năm 2017, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm sơn PU truyền thống, chúng tôi đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm sơn PU cao cấp ATHENA, sản phẩm đang được thị trường tiếp nhận với tín hiệu rất tích cực.

Đặc biệt năm 2018 chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm bã lau filler, màu lau glaze, màu lau ngọc trai với phương pháp thi công mới vừa giảm thiểu các công đoạn, vừa tăng hiệu quả kinh tế nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ vượt trội. 

Tháng 8 chúng tôi tiếp tục cho ra mắt dòng sơn kim loại để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay. Đối với sản phẩm sơn trên kết cấu sắt, sắt mạ kẽm, vv…. Chúng tôi đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến số 1 của Cộng hòa Liên Bang Đức, nguồn nguyên liệu của chúng tôi cũng được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, để cho ra mắt những dòng sản phẩm: Sơn dầu cao cấp, Sơn sắt mạ kẽm 1 và 2 thành phần với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh.

2. Lĩnh vực hoạt động

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn gỗ, sơn sắt, sơn dầu, tinh màu, matit, bã lau, màu lau, dung môi và các loại phụ gia khác …

Với quy mô 2 nhà mày có tổng diện tích trên 10,000 m.

 

3. Giá trị cốt lõi

Chúng tôi lấy chất lượng làm cam kết cao nhất

Công ty chúng tôi luôn
Lấy chất lượng làm cam kết cao nhất
Lấy sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển
Lấy trách nhiệm làm phương châm hành động
Lấy bản sắc KIM LÂM làm niềm tự hào công ty
Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động

4. Sứ mạng

Sơn ĐK luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thoả ước vọng vì một ngành sơn gỗ bền vững

5. Tầm nhìn

“Trở thành thương hiệu sơn được tin dùng TOP 10 Đông Nam Á”

6. Văn hóa doanh nghiệp

Bản sắc văn hóa của KIM LÂM được xây dựng không chỉ đơn thuần là xây dựng nét văn hóa của một doanh nghiệp, mà hướng tới xây dựng một nề nếp, truyền thống của một đơn vị. Văn hóa Kim Lâm góp phần xây dựng nên những cá nhân tiêu biểu có đủ “Lễ – Nghĩa – Trí – Tín”, sống chan hòa với đồng nghiệp và cộng đồng. Bản sắc văn hóa của SƠN ĐK chính là món quà lịch sử để những thế hệ sau này tiếp nối xây dựng hình ảnh công ty.
Những yêu cầu trong bản sắc đối với nhân viên không xa lạ mà còn rất gần gũi với lễ, nghĩa ở đời của dân tộc ta như: cách bắt tay, đi đứng, hành động, cư xử trong buổi họp, văn nghệ, cách ăn, uống, mặc, ở, đi lại, sinh nhật, ma chay, cưới hỏi… đều được quy định, hướng dẫn một cách cụ thể.
Bản sắc văn hóa KIM LÂM luôn là vũ khí, là lợi thế cạnh tranh giúp thương hiệu Sơn ĐK quyết thắng trên thương trường. Nó còn là định hướng, là thể chế văn hóa trong công ty. Bản sắc giúp cho mỗi người gần nhau hơn, nhận ra mình nơi đồng nghiệp của mình, thủ trưởng của mình.

Bản sắc Kim Lâm

7. Trách nhiệm với xã hội

Trách nhiệm xã hội được xem là một chiến lược then chốt giúp cho KIM LÂM phát triển ổn định và bền vững. Là một đơn vị sản xuất kinh doanh sơn gỗ, KIM LÂM luôn Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động. Các hoạt động cộng đồng của công ty không chỉ đơn thuần là hoạt động quảng bá thương hiệu mà đó chính là trách nhiệm của một thương hiệu sản xuất sơn gỗ dẫn đầu ngành Công nghiệp SƠN Việt Nam. Hoạt động cộng đồng càng hiệu quả hơn khi gắn liền với sự cống hiến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội.

8. Trách nhiệm với môi trường

Là một đơn vị có ý thức bảo vệ môi trường, Sơn ĐK liên tục tìm cách cải thiện môi trường qua việc hiểu rõ những thách thức và cơ hội trong ngành Công nghiệp sơn để hướng tới sự phát triển bền vững.
Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm thông qua việc sử dụng các công nghệ sạch và phù hợp trong lĩnh vực sản xuất sơn.