• Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 72 giờ làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Sdk.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà sdk.vn thu thập bao gồm:

  • Họ tên
  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ

  • Tên sản phẩm
  • Số lượng
  • Thời gian giao nhận sản phẩm

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sdk.vn sử dụng trong nội bộ công ty với mục đích sau đây:
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang website của chúng tôi theo yêu cầu của Quý khách
  • Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận Email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, Sơn ĐK chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về địa chỉ: kimlam.sondk@gmail.com

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Công ty TNHH Kim Lâm
  • Địa Chỉ: Lô A2-CN8 Cụm CN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 18006696
  • Website: sdk.vn
  • Email: kimlam.sondk@gmail.com

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

SDK.VN không thu thập thông tin khách hàng qua website, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hòm thư của chúng tôi: kimlam.sondk@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 18006696

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu sdk.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Tại Sơn ĐK việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật tuyệt đối. SDK.VN cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. SDK.VN cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
  • Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

SDK.VN hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của sdk.vn vui lòng liên hệ qua số Hotline 18006696 hoặc Email: kimlam.sondk@gmail.com

Chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất theo quy trình như sau:

  • Khi mua hàng khách hàng yêu cầu nhân viên bán hàng cho biết chính sách và quy định bảo hành của dòng sơn mà mình đang mua.
  • Nhận thẻ, giấy chứng bảo hành khi nhận hàng.
  • Khi cần giải quyết có thể liên hệ trực tiếp hãng bảo hành hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến hotline 18006696 Công ty TNHH Kim Lâm hỗ trợ để được thực hiện quyền bảo hành sản phẩm mình đã mua.

Tất cả các sản phẩm sơn trên website Sdk.vn là những sản phẩm chính hãng của Công ty TNHH Kim Lâm – Sơn ĐK đảm bảo không có hàng giả hàng nhái. Mọi chính sách bảo hành đều theo từng nhà sản xuất đưa ra.

Nếu hàng giao cho Qúy khách không đúng theo đơn đặt hàng, hoặc không đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì Qúy khách hàng được yêu cầu đổi hàng.

1. Thời gian đổi trả

Thời gian đổi trả trong vòng 1 -15 ngày tùy vào từng nhà sản xuất có quy định riêng.

2. Điều kiện để đổi trả hàng

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như Quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.
  • Hàng còn mới, nguyên đai, nguyên kiện, chưa bị khui, dỡ.

3. Cách thức đổi trả hàng

  • Khách hàng chuyển hàng đổi trả, Công ty sẽ chuyển hàng mới đạt yêu cầu cho Qúy khách.

4. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau

  • Gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên đã bán hàng hoặc số hotline trên website để thông báo, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải
  • Thỏa thuận với người giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi hàng cụ thể.

5. Chi phí

  • Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh do lỗi trên Khách hàng đều được Sơn ĐK hỗ trợ hoàn toàn
  • Công ty sẽ giao hàng miễn phí tận nơi đối với những đơn hàng trên 50 triệu đồng .Đối với những trường hợp số lượng hàng ít khách hàng sẽ hỗ trợ thêm phí vận chuyển ngoại trừ trường hợp có sự hỗ trợ vận chuyển từ nhà sản xuất.
  • Phí vận chuyển công ty sẽ báo trước cho khách hàng.

1. HÌNH THỨC THANH TOÁN

  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
  • Thanh toán trước khi giao hàng.
  • Chuyển khoản về cửa hàng trước khi giao hàng.
  • Giao hàng trước thu tiền sau với khách hàng quen.

2. TÀI KHOẢN THANH TOÁN

  • Đối với khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản trước khi cửa hàng chuyển hàng đi
 
NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Công ty TNHH Kim Lâm
Tên tài khoản: Võ Thị Liễu Trâm
Số tài khoản: 1211.000.292.9999
Chi nhánh: Hai Bà Trưng – Hà Nội