1. KIM LÂM – SƠN ĐK

Từ những năm 1997 sản phẩm sơn của chúng tôi đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam với tâm huyết của người sáng lập Võ Thị Liễu Trâm cùng các chuyên gia Đài Loan. Đến tháng 4 năm 2009, công ty TNHH Kim Lâm ra đời do bà Võ Thị Liễu Trâm làm Tổng Giám Đốc cùng thương hiệu Sơn ĐK. Cũng vào năm 2009, thương hiệu Sơn ĐK đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

Tổng Giám Đốc Võ Thị Liễu Trâm

2. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn gỗ, sơn sắt, sơn dầu, tinh màu, matit, bã lau, màu lau, dung môi và các loại phụ gia khác … với quy mô 2 nhà mày có tổng diện tích trên 10,000 m.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

4. SỨ MỆNH

TIÊN PHONG LÀ THÁCH THỨC

Với sứ mệnh đi tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, Sơn ĐK cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu, bằng sự đầu tư về khoa học công nghệ và tâm huyết của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

5. TẦM NHÌN

NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, Sơn ĐK phấn đấu trở thành Top 10 thương hiệu sơn được tin dùng nhất Đông Nam Á. Không chỉ khẳng định thương hiệu được tin dùng trong nước, chúng tôi phấn đấu mang sản phẩm Việt Nam cạnh tranh với các nước trong khu vực.

6. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Bản sắc văn hóa của KIM LÂM được xây dựng không chỉ đơn thuần là xây dựng nét văn hóa của một doanh nghiệp, mà hướng tới xây dựng một nề nếp, truyền thống của một đơn vị.

Văn hóa Kim Lâm góp phần xây dựng nên những cá nhân tiêu biểu có đủ “Lễ – Nghĩa – Trí – Tín”, sống chan hòa với đồng nghiệp và cộng đồng. Bản sắc văn hóa của SƠN ĐK chính là món quà lịch sử để những thế hệ sau này tiếp nối xây dựng hình ảnh công ty.

Những yêu cầu trong bản sắc đối với nhân viên không xa lạ mà còn rất gần gũi với lễ, nghĩa ở đời của dân tộc ta như: cách bắt tay, đi đứng, hành động, cư xử trong buổi họp, văn nghệ, cách ăn, uống, mặc, ở, đi lại, sinh nhật, ma chay, cưới hỏi… đều được quy định, hướng dẫn một cách cụ thể.

Bản sắc văn hóa KIM LÂM luôn là vũ khí, là lợi thế cạnh tranh giúp thương hiệu Sơn ĐK quyết thắng trên thương trường. Nó còn là định hướng, là thể chế văn hóa trong công ty. Bản sắc giúp cho mỗi người gần nhau hơn, nhận ra mình nơi đồng nghiệp của mình, thủ trưởng của mình.

7. TRÁCH NHIỆM VỚI XÃ HỘI

Trách nhiệm xã hội được xem là một chiến lược then chốt giúp cho KIM LÂM phát triển ổn định và bền vững. Là một đơn vị sản xuất kinh doanh sơn gỗ, KIM LÂM luôn Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động.

Các hoạt động cộng đồng của công ty không chỉ đơn thuần là hoạt động quảng bá thương hiệu mà đó chính là trách nhiệm của một thương hiệu sản xuất sơn gỗ dẫn đầu ngành Công nghiệp SƠN Việt Nam.

Hoạt động cộng đồng càng hiệu quả hơn khi gắn liền với sự cống hiến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội.

8. TRÁCH NHIỆM VỚI MÔI TRƯỜNG

Là một đơn vị có ý thức bảo vệ môi trường, Sơn ĐK liên tục tìm cách cải thiện môi trường qua việc hiểu rõ những thách thức và cơ hội trong ngành Công nghiệp sơn để hướng tới sự phát triển bền vững.

Kim Lâm – Sơn ĐK luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm thông qua việc sử dụng các công nghệ sạch và phù hợp trong lĩnh vực sản xuất sơn.